xem nhà miễn phí

Không phải trả khoản phí nào khi xem nhà.

Hỗ trợ 24/7

Luôn luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào.

Pháp lý sản phẩm

Đã được kiểm tra kỹ lưỡng; uy tín để nhận niềm tin.

Yên vui

Nhà là nơi để về sau mỗi ngày làm việc căng thằng.

Bạn có quan tâm đến sản phẩm này? Đặt mua ngay!

Gọi ngay để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Biệt thự kiểu Nhật 

Biệt thự kiểu Nhật Bản giữa khuôn viên cây xanh trăm tuổi ở TP HCM: Hoàn thiện mất 2 năm, chi phí xây dựng gần 18 tỷ đồng, nhìn thành quả ai cũng ngưỡng mộ. Vợ chồng gia chủ là người Sài Gòn, đã có nhiều năm làm trong ngành bất động sản và dịch vụ hiếu khách.

Trong quá trình công tác, anh chị bén duyên với một doanh nhân người Nhật trong ngành xây dựng và quyết định thực hiện ý tưởng "Ngôi nhà Nhật Bản" cho mái ấm của mình. 

ảnh biệt thự đẹp
biệt thự kiểu nhật bản
Ngôi nhà nằm giữa khuôn viên cây xanh trăm tuổi ở quận 2, TP HCM

Làm việc lâu năm trong ngành bất động sản và dịch vụ hiếu khách, gia đình chị Huyền Trang luôn mong muốn "kiến thiết một tổ ấm gia đình thịnh vượng theo ngôn ngữ thanh giản và đương đại". Ngôi nhà được xây dựng theo công nghệ lắp ghép chính xác tuyệt đối của người Nhật Bản.

Biệt thự kiểu Nhật
Hoàn thiện mất 2 năm, chi phí xây dựng gần 18 tỷ đồng, nhìn thành quả ai cũng ngưỡng mộ. Vợ chồng gia chủ là người Sài Gòn, đã có nhiều năm làm trong ngành bất động sản và dịch vụ hiếu khách nói.
Sang Trương
truongsang777@gmail.com

Bởi vậy, để đảm bảo chất lượng kết cấu công trình, vật liệu xây dựng và trang thiết bị như kết cấu thép JIS, mặt dựng gốm, hệ cách nhiệt, hệ thống cửa đi và cửa sổ Tostem, cửa gara, bồn cầu,... đều được thiết kế chi tiết và đo cắt chính xác từ các nhà máy tại Nhật, sau đó vận chuyển về Việt Nam để lắp đặt.

biệt thự kiểu nhật bản
thiết kế biệt thự tân cổ điển
thiet ke biet thu

Sống yên an nơi bóng mát thiên nhiên quanh năm cùng nhiều loài động vật chim bồ câu, chim sẻ, sóc.

Ngôi nhà có vách dày 30-35cm với kết cấu 3 lớp độc lập cho khả năng chống thấm tuyệt đối cùng độ cách âm, cách nhiệt ấn tượng. Ngoài ra kết cấu ngôi nhà còn có khả năng chống được động đất. Đặc biệt ngoại thất căn nhà được bao bọc bởi vật liệu gốm, với đặc tính cứng và nhẹ, bề mặt gốm luôn ổn định sắc màu mới, đẹp, dù trải qua nhiều thế hệ vẫn không xuống cấp theo thời gian. Gỗ sồi, đá tự nhiên và đồng thau là 3 vật liệu chủ đạo được cắt ốp thủ công xuyên suốt nội ngoại thất. Hệ sàn gỗ liền khối ghép đồng thau đơn giản tinh tế, không nhiều hoa văn trang trí cầu kỳ.

Phòng chờ của biệt thự, có 1 cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Ngôi nhà có vách dày 30-35cm với kết cấu 3 lớp độc lập cho khả năng chống thấm tuyệt đối cùng độ cách âm, cách nhiệt ấn tượng. Ngoài ra kết cấu ngôi nhà còn có khả năng chống được động đất. Đặc biệt ngoại thất căn nhà được bao bọc bởi vật liệu gốm, với đặc tính cứng và nhẹ, bề mặt gốm luôn ổn định sắc màu mới, đẹp, dù trải qua nhiều thế hệ vẫn không xuống cấp theo thời gian.

...có diện tích đất 16x12m, kết cấu 3 tầng, 5 phòng ngủ (2 phòng master).

Thiết kế ban đầu của ngôi nhà được sắp xếp rất khác so với văn hóa người Việt. Đó là các phòng ngủ rất nhỏ, sân vườn và toilet lại rất to. Tuy nhiên sau đó gia chủ đã điều chỉnh lại cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nội thất hướng tới mục tiêu kiến tạo những không gian thịnh vượng và thanh giản. Thịnh vượng đủ để tạo nên cảm giác tự tin mỗi khi bước chân ra ngoài làm việc và thanh giản để đem lại cảm xúc yên an mỗi khi bước chân về nhà đoàn tụ.

Biệt thự kiểu Nhật

Gia đình có nhiều thế hệ, mỗi người có một sở thích riêng. Trẻ nhỏ thích nhất khu hồ bơi sân vườn sau nhà. Chồng chị Trang thích yên tĩnh trong phòng làm việc và khu trà đạo kế bên. Trong khi đó, ông bà lại có sở thích chăm cây khắp vườn quanh nhà.
Riêng chị Trang tâm đắc nhất khu vườn thượng tầng nằm trước phòng ngủ. Khu vườn này có hệ mái che kính panorama tự động mở ra toàn phần, mỗi sớm mai đem không khí trong lành và là không gian uống cafe rất thú vị.

biệt thự thảo điền
biet thu thao dien
cho thuê biệt thự thảo điền
khu biệt thự thảo điền

"Nhờ vị trí nằm tại khu rừng cây lâu năm, điều tuyệt vời nhất khi sống ở đây là trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên trong lành, những tán cây cao 30m trải dài trên diện rộng vươn xa chắn nắng giúp cho khuôn viên căn nhà luôn tươi mát hơn so với nhiệt độ bên ngoài", chị Trang chia sẻ.

bán biệt thự king crown

Thú vị hơn là tại đây có một hệ sinh thái với các động vật hoang dã như sóc, muông chim, bồ câu,... thường xuyên ghé đến thăm nhà, đem lại cảm giác như đang sống ở một khu sinh thái Lâm Đồng chứ không phải ở Sài Gòn tất bật.

Không gian phòng khách nhỏ lịch lãm, ấm cúng.​

biệt thự đẹp
biệt thư đẹp
biệt thự kiểu nhật bản
cho thue biet thu thao dien

Phòng khách lớn sang trọng với sàn gỗ Nhật liền khối ghép chỉ đồng thau tinh tế.

Phong thủy lưu thông của villa bố trí với hệ phức hợp 6 (Lộc) cửa ra vào. Khu vực bếp mở thiết kế hài hòa, nằm ở vị trí trung tâm villa tối ưu hóa tiện nghi sinh hoạt.​ Khu hồ tắm vừa là nơi giải trí cho trẻ nhỏ và nơi đọc sách cho người lớn.​

Văn hóa Nhật Bản xem trọng tri thức, nên trong nhà được thiết kế 3 khu vực lý tưởng để đọc sách được thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, kỹ thuật sắp đặt không gian của người Nhật từ phòng khách, khu vực sinh hoạt, khu đọc sách, phòng ngủ, hồ bơi, khu vực BBQ, vườn mở thượng tầng... đều đề cao tính thực tế trong sinh hoạt, không thừa không thiếu, không lớn không nhỏ, đơn giản là đủ.

biệt thự hiện đại

biệt thự 2 tầng

biệt thự nhà vườn

thiết kế biệt thự

Kiến trúc ngoại thất mang vẻ đẹp lôi cuốn hiện đại theo phong cách Nhật​. 

Không gian trà đạo thoáng mát, ấm cúng tại lầu 2, Không gian rất thơ ở vườn thượng tầng của căn biệt thự, Sân vườn thoáng mát bao quanh bốn mặt ngôi nhà.​

Yếu tố phong thủy là tiêu chí quan trọng được người Nhật tính toán kỹ lưỡng để đem lại một nguồn năng lượng tự nhiên cao cho môi trường sống, tối ưu sự giao kết tự nhiên với môi trường rừng cây xung quanh.

biệt thự 2 tầng hiện đại

biệt thự cổ điển

nhà biệt thự 2 tầng

biệt thự mini

Không gian đọc sách ở lầu 2.​ 

Kệ sách được cách điệu bằng vách lam gỗ tại tầng trệt.​ Phòng tắm với thiết bị âm sàn kết hợp không gian mở toàn cảnh tạo nên trải nghiệm khác biệt. ​Phòng ngủ master lôi cuốn với nội thất đá marble tinh xảo kết nối hài hòa với thiên nhiên. 

"Nhà mình tâm niệm sống tối giản (Minimalism) của văn hóa Nhật nghĩa là loại bỏ đi những thứ không cần thiết để tập trung vào những thứ quan trọng với mình giúp mình hạnh phúc", chị Trang tâm sự. Vậy nên quá trình phát triển kiến trúc và nội thất ngôi nhà của gia đình chị Trang cơ bản cũng dựa trên nền tảng này, thịnh vượng nhưng thanh giản chứ không cầu kỳ phức tạp.

thiết kế biệt thự đẹp

mẫu biệt thự 2 tầng
biệt thự 3 tầng
thiết kế biệt thự hiện đại

Không gian phòng làm việc hiện đại và cá tính.​ Phòng ngủ sàn gỗ sồi phong cách Nhật Bản.​ Yếu tố phong thủy là tiêu chí quan trọng​

Giá bán 36 tỷ.

Quý khách hàng có nhu cầu tham xem nhà, hoặc cần biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:


tư vấn giá biệt thự thảo điềnChuyên viên tư vấn

Nguyễn Hữu Thọ

Real Estate Consultant

Handphone: 0903771500

Email: tho8888@gmail.com

Website: www.sglandvn.com

SG LAND REAL ESTATE SERVICES CO., LTD

Địa chỉ 1: 121/8 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh


Chúng tôi chuyên ký gửi – mua bán nhà
Biệt thự Thảo Điền – Biệt thự Riviera – Biệt thự Sala Đại Quang Minh
Bán biệt thự Holm Thảo Điền – Biệt thự Saigon Pearl – Nhà đất Quận 9 – Nhà đất Quận 2


Các sản phẩm liên quan:
Có thể bạn sẽ quan tâm

Ký gửi nhà đất, ký gửi bất động sản mua Bán biệt thự Thảo Điền

  • Sgland VN là một trang web hàng đầu chuyên cung cấp thông tin bất động sản khu Đông TpHCM nhanh chóng và chính xác. Chúng tôi đã thành lập từ năm 2009 và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản tại Việt Nam, khẳng định vị thế uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu.

  • Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là "Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN". Chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành một kênh tư vấn đáng tin cậy, giúp khách hàng tìm kiếm những dự án và sản phẩm đầu tư chất lượng, tiềm năng sinh lời cao nhất.

  • Chúng tôi cam kết luôn làm việc chuyên nghiệp, chính xác và tận tình. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Sgland VN đóng vai trò là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho khách hàng.

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một trong những nhà tư vấn, phân phối bất động sản chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, mang đến những sản phẩm bất động sản có giá trị lợi nhuận cao.

  • Niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá! Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, và cam kết sử dụng trọn chữ TÍN để tạo dựng niềm tin này!

  • Chúng tôi cam kết uy tín, chất lượng, tận tình, chu đáo và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý vị, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến những giá trị đẹp nhất, giá rẻ nhất cùng với chất lượng dịch vụ chu đáo để làm hài lòng quý khách!