xem nhà miễn phí

Không phải trả khoản phí nào khi xem nhà.

Hỗ trợ 24/7

Luôn luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào.

Pháp lý sản phẩm

Đã được kiểm tra kỹ lưỡng; uy tín để nhận niềm tin.

Yên vui

Nhà là nơi để về sau mỗi ngày làm việc căng thằng.

Giới thiệu về SG Land VN

Công ty TNHH TM & DV SG Land VN, tên viết tắt là SG Land VN chuyên môi giới, tư vấn mua bán (chuyển nhượng) và cho thuê bất động sản tại Tp. HCM với 5 mảng sản phẩm chính: nhà đất bán, nhà cho thuê, căn hộ cho thuê, văn phòng cho thuê, và nhà xưởng cho thuê. Thuộc lòng giá cả và sản phẩm của địa bàn, luôn bám sát sứ mệnh "lấy kiến thức chuyên sâu về BĐS làm nền tảng tạo nên giá trị thặng dư, đem lại thành công cho các khách hàng, cho xã hội, cho tổ chức và cho các thành viên", chúng tôi đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về giao dịch bất động sản của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Về công ty

Công ty TNHH TM & DV SG Land VN, tên viết tắt là SG Land VN, văn phòng tại 34 đường D4 khu Nam Long, Phường Phước Long B, Tp Thủ Đức, Tp HCM. 

Giá trị cốt lõi

SG Land VN cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất, ký gửi bất động sản, và dịch vụ môi giới nhà đất, kết nối việc mua bán (chuyển nhượng) bất động sản giữa người cần mua và người cần bán. Cung cấp thông tin các sản phẩm thứ cấp cũng như các sản phẩm sơ cấp với cam kết uy tín làm đầu. Tư vấn đúng giá trị của sản phẩm nhằm rút ngắn thời gian tìm kiếm sản phẩm phù hợp cũng như đưa ra những tư vấn mức giá bán hợp lý cho cả hai bên.

Công Ty TMDV SG Land VN phấn đấu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về tư vấn dịch vụ nhà đất Tp.HCM hiện nay. Với tiêu chí hoạt động "Nguồn lực thông minh - phát triển bền vững" cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi chuyên môi giới, tư vấn mua bán (chuyển nhượng) và cho thuê bất động sản tại Tp. HCM với 5 mảng sản phẩm chính: nhà đất bán (chuyển nhượng), nhà cho thuê, căn hộ cho thuê, văn phòng cho thuê, và nhà xưởng cho thuê. Thuộc lòng giá cả và sản phẩm của địa bàn, luôn bám sát sứ mệnh "lấy kiến thức chuyên sâu về BĐS làm nền tảng tạo nên giá trị thặng dư, đem lại thành công cho các khách hàng, cho xã hội, cho tổ chức và cho các thành viên", chúng tôi đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về giao dịch bất động sản của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SG Land VN chúng tôi tâm niệm rằng chỉ có sự toàn tâm toàn ý cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường với giá trị cốt lõi mang lại giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng và sự tận tâm trong phong cách phục vụ - chăm sóc sẽ giúp chúng tôi gắn kết lâu dài với quý khách hàng và cùng phát triển.


Triết lý kinh doanh và định hướng phát triển

Luôn là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn mua, bán, cho thuê bất động sản chuẩn xác nhất tại thị trường Tp.HCM. - Với phương châm kinh doanh của SG Land là “nhanh chóng, hiệu quả, uy tín, tận tâm” và triết lý kinh doanh của SG Land là “Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi”.
 
Đang dần từng bước khẳng định mình thông qua sự tín nhiệm của khách hàng thuê và mua trong nước cũng như khách nước ngoài, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách và là người tư vấn, cung cấp thông tin đáng tin cậy của quý khách.

SG Land VN chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng Quý khách hàng trong suốt chặng đường kinh doanh và phát triển dịch vụ tư vấn / dịch vụ môi giới bất động sản theo hướng chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ tư vấn viên năng động, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24/7, nhằm mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.
Dưới đây là địa chỉ liên hệ của chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH TM & DV SG Land VN

Khu dân cư Nam Long 34 Đường D4, Phường Phước Long B, Tp.Thủ Đức, TP.HCM 
Hotline:
0903771500

Ký gửi nhà đất, ký gửi bất động sản mua Bán biệt thự Thảo Điền

  • Sgland VN là một trang web hàng đầu chuyên cung cấp thông tin bất động sản khu Đông TpHCM nhanh chóng và chính xác. Chúng tôi đã thành lập từ năm 2009 và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản tại Việt Nam, khẳng định vị thế uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu.

  • Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là "Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN". Chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành một kênh tư vấn đáng tin cậy, giúp khách hàng tìm kiếm những dự án và sản phẩm đầu tư chất lượng, tiềm năng sinh lời cao nhất.

  • Chúng tôi cam kết luôn làm việc chuyên nghiệp, chính xác và tận tình. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Sgland VN đóng vai trò là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho khách hàng.

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một trong những nhà tư vấn, phân phối bất động sản chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, mang đến những sản phẩm bất động sản có giá trị lợi nhuận cao.

  • Niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá! Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, và cam kết sử dụng trọn chữ TÍN để tạo dựng niềm tin này!

  • Chúng tôi cam kết uy tín, chất lượng, tận tình, chu đáo và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý vị, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến những giá trị đẹp nhất, giá rẻ nhất cùng với chất lượng dịch vụ chu đáo để làm hài lòng quý khách!